TỔNG ĐÀI LẮP MẠNG FPT CỦ CHI HOTLINE: 098 888 3275

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Các thủ tục khách hàng thường gặp khi sử dụng dịch vụ FPT


Trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT, không thể tránh khỏi việc khách hàng cần được hỗ trợ các thủ tục như chuyển địa điểm, chuyển đổi gói cước, chuyển đổi sở hữu...
Hiểu được tâm lý của khách hàng, FPT Telecom luôn chủ động hỗ trợ khách hàng từ trái tim với đội ngũ nhân viên giao dịch được đào tạo chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.


Sau đây là chính sách và thủ tục tại FPT Telecom :


1/ CHUYỂN ĐỔI THÔNG TIN HỢP ĐỒNG : 
v Phí chuyển đổi : miễn phí
v Quy định :
o   Không áp dụng thực hiện thủ tục chuyển sở hữu đồng thời chuyển địa điểm tại cùng thời điểm.
o   Trong thời gian 06 tháng kể từ ngày chuyển sở hữu, khách hàng không được chuyển địa điểm và ngược lại.
o   Cập nhật đầy đủ thông tin của chủ hợp đồng mới lên hệ thống (Số điện thoại liên hệ, số CMND, Email…)
v Quy định :
o   Đối với khách hàng là cá nhân, hộ gia đình : CMND và hộ khẩu hoặc giấy phép lái xe.
o   Đối với khách hàng là doanh nghiệp, công ty : giấy phép kinh doanh, CMND của người làm thủ tục.
2/ CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM : 
v Phí chuyển đổi : 250,000 đồng
o   Miễn phí 01 lần chuyển đổi trong năm (KH hòa mạng mới sử dụng >=12 tháng; hoặc tính tròn 12 tháng kể từ ngày chuyển địa chỉ miễn phí lần 1)
v Quy định :
o   Không áp dụng thực hiện thủ tục chuyển địa điểm lắp đặt đồng thời chuyển sở hữu tại cùng thời điểm.
o   Trong thời gian 06 tháng kể từ ngày chuyển địa điểm, Khách hàng không được chuyển sở hữu và ngược lại.
o   Không áp dụng chuyển địa chỉ khác tỉnh, thành phố.
3/ TẠM NGƯNG / THANH LÝ :
v Quy định chung :
o   Chỉ áp dụng chính sách tạm ngưng dịch vụ cho Kh hoàn tất đầy đủ thụ tục.
o   Thời gian giữ Port theo yêu cầu tạm ngưng của khách hàng ( tối đa 6 tháng)
o   Khách hàng ở tình trạng đã thanh lý đầy đủ thủ tục có thời gian trên 3 tháng có thể khôi phục dịch vụ hoặc ký hợp đồng mới.
o   Khách hàng chuyển đến tỉnh khác, đã ký hợp đồng mới của FPT, không bắt buộc đóng phí bồi thường hủy hợp đồng (áp dụng với các hợp đồng không thực hiện được chuyển địa điểm khác chi nhánh, không áp dụng với các chi nhánh vùng ven HNI )
v Loại hợp đồng : trong thời gian cam kết 24 tháng
§  Hủy dịch vụ Internet : thu phí bồi thường 1,000,000 đồng ( gói Fx ) và 5,000,000 đồng ( gói Fiber )
§  Hủy dịch vụ truyền hình của gói Combo :
o   Thu hồi HD box
o   Thu phí bồi thường 700,000 đồng/box.
o   Hủy khuyến mãi gói combo, cước Internet trở về giá chưa khuyến mãi.
§  Hủy dịch vụ Combo ( gồm Internet và Truyền hình FPT )
o   Thu hồi HD box + modem wifi
o   Thu phí bồi thường 1,600,000 đồng/ line.

4/ KHÔI PHỤC DỊCH VỤ
v Thủ tục:
o   Doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
o   Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có);(Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu).
v Chính sách:
o   Miễn phí khôi phục;
o   Quý khách hàng được hưởng khuyến mãi theo chương trình bán mới tại thời điểm làm thủ tục

* Lưu ý : giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT.

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét