Với phiên bản mới, Hi FPT - ứng dụng tương tác
với khách hàng của FPT Telecom được bổ sung thêm nhiều tính năng tiện ích, giúp
khách hàng có thể chủ động quản lý giao dịch hoặc định vị điểm giao dịch gần
nhất. Phiên bản 4.0 với giao diện được thay đổi hoàn toàn mới theo hướng thân
thiện và cá nhân hóa theo trải nghiệm người dùng.
Cụ thể, 7 tính năng mới nhất đã được đội ngũ chuyên gia công
nghệ và kỹ thuật phát triển trong nhiều tháng vừa được cập nhật tại ứng dụng Hi
FPT, gồm: Quản lý modem, Quản lý thanh toán, Tính năng liên hệ, Tích hợp lịch
phát sóng truyền hình FPT, Tìm điểm giao dịch, Bổ sung mục góp ý để tiếp nhận
các ý kiến phản hồi của khách hàng, Nâng cấp mục Thông báo để khách hàng có thể
tìm thông báo theo các chủ đề: hỗ trợ, thông tin cước phí, thông tin sự kiện…
Chức năng tìm điểm liên hệ gần nhất - Góp ý và Lịch phát sóng.
Trong đó, điểm đặc biệt là
khách hàng có thể đóng góp ý kiến/phản hồi trực tiếp ngay tại mục Góp ý, giúp
đội ngũ phát triển ứng dụng cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ
theo đúng nhu cầu. Ngoài việc phản hồi trực tiếp, tính năng yêu cầu hỗ trợ kỹ
thuật vốn là “đặc sản” của ứng dụng Hi FPT được thiết kế trực quan cùng hệ
thống tổng đài chăm sóc khách hàng 19006600 và tổng đài bán hàng 18006000 sẽ là
những kênh liên hệ hữu ích dành cho khách hàng.
Đáp
ứng nhu cầu thành toán trực tuyến ngày càng tăng của người tiêu dùng hiện đại,
Hi FPT cho phép khách hàng chủ động thanh toán cước dịch vụ Internet và Truyền
hình FPT bằng thẻ Visa đồng thời có thể xem và quản lý chi tiết cước sử dụng
của 3 tháng liên tục tại mục Quản lý thanh toán.
Tính năng Quản lý modem tiếp tục là một trong những tính năng
quan trọng được người dùng app Hi FPT ưu chuộng. Ngoài các thao tác sẵn có như:
tắt/mở Wi-Fi, Đổi mật khẩu... ở phiên bản mới, khách hàng còn có thể cập nhật
thêm được nhiều thông tin về các loại modem, thiết bị mới của FPT để phục vụ
nhu cầu nâng cấp hoặc mua mới.
Giao diện bộ ba chức năng: Modem - Thanh toán và Cước.
Nếu với phiên bản trước, khách hàng chỉ xem được địa chỉ các
điểm giao dịch trên bản đồ, với phiên bản 4.0, tính năng tìm kiếm và chỉ dẫn
đường đã được tích hợp với độ chính xác cao. Nhờ đó, khách hàng đã có thể định
vị và tìm con đường ngắn nhất từ vị trí hiện tại để đến với văn phòng giao dịch
của FPT Telecom.
Mọi thông tin về thanh toán, hỗ trợ, ưu đãi khuyến mại, chương
trình… từ FPT Telecom cũng sẽ liên tục cập nhật trên mục Thông báo nhằm giúp
cho khách hàng nắm bắt nhanh và kịp thời nhất hoạt động hỗ trợ của doanh
nghiệp.
Khách
hàng dù bận rộn tới đâu cũng có thể nhanh chóng biết được và không bỏ lỡ các
chương trình yêu thích nhờ việc Hi FPT cập nhật lịch phát sóng các chương trình
đang phát trực tiếp trên các kênh tại thời điểm hiện tại.
Dự kiến trong phiên bản tiếp theo, đội ngũ thiết kế sẽ tiếp tục
cập nhật thêm tính năng nghiệm thu hợp đồng điện tử, nghiệm thu triển khai dịch
vụ, hiển thị hóa đơn điện tử, đánh giá sau bảo trì…
Hiện
phiên bản 4.0 đã được cập nhật tại App Store (dành cho iOS)
và Google Play (dành cho Android)
với giao diện hoàn toàn mới từ màu sắc cho đến thứ tự sắp xếp các tính năng trở
nên dễ tìm và thuận tiện sử dụng hơn.
Hi FPT sẽ liên tục được cập nhật hoàn thiện và phát triển các
tính năng mới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng, giúp
cho mọi giao dịch, kết nối có thể thực hiện chỉ với một vài cú chạm. Với Hi
FPT, khách hàng sẽ được hỗ trợ và đáp ứng trong thời gian nhanh nhất.
Ngày 13/9/2016,
FPT Telecom đã cho ra mắt ứng
dụng Hi FPT giúp giải quyết nhanh gọn mọi thủ tục hoặc yêu cầu
của người dùng Internet FPT. Với tất cả các chức năng của ứng dụng tương tác
thông minh Hi FPT, các khách hàng sẽ được nâng cao trải nghiệm không chỉ với
dịch vụ mà còn là chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng của FPT Telecom.
Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét